3 MẸO HÓA TRANG ĐƠN GIẢN VÀ ẤN TƯỢNG CHO BÉ YÊU ĐI TIỆC

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Hóa trang là sở thích của rất nhiều trẻ nhỏ. Khi xem bộ phim hoạt hình, phim khoa học viễn tưởng, những nhân vật trong phim sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ. Bé thích được làm bác sĩ, thuyền trưởng, ngôi sao nhạc rock…và muốn được khoát trên mình những trang phục của họ.

Để bé hóa trang thành những nhân vật bé thích sẽ giúp bé phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo đặc biệt là trong các buổi tiệc.

tiệc hóa trang

Hình 1: Các bé dùng nón chóp và kính cách điệu hóa trang 

Bạn muốn giúp bé yêu nhà bạn nổi bật trong các bữa tiệc? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những phụ kiện hóa trang thật phù hợp cho bé yêu nhà bạn

Hóa trang cho mặt:

Những phụ kiện như mặt nạ, mắt kính cách điệu, râu mép là những phụ kiện được ưa chuộng từ trước giờ. Ngoài ra, còn có màu vẽ mặt để bé yêu thỏa sức sáng tạo ra những hình vẽ bé thích. Màu vẽ mặt Uncle Bills gồm nhiều màu khác nhau, có các dạng màu bột, bút chì giúp dễ dàng vẽ và tạo hình nhân vật. Màu đều, mịn và an toàn với mọi loại da. Dễ dàng tẩy rửa với nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt.

ria mép hóa trang

Hình 3: Ria mép hóa trang cho bé

màu vẽ mặt

Hình 4: Màu vẽ mặt Uncle Bills

Hóa trang cho tóc :

Tóc giả hóa trang sẽ không bao giờ là lỗi thời. Một mái tóc ấn tượng sẽ giúp bé nổi bậc hơn. Có nhiều kiểu dáng như tóc xoăn, tóc thẳng dài hoặc tóc ngắn, nên chọn những màu sắc tươi sáng như hồng, đỏ, xanh…Bạn có thể kết hợp cùng nón chóp để cho bé sành điệu hơn trong buổi tiệc.

tóc giả và nón chóp hóa trang

Hình 5: Tóc giả & Nón chóp

Hóa trang cho cơ thể: 

Để bé hóa thân thành những nhân vật bé thích, làm tăng sức sáng tạo cho bé thì trang phục hóa trang là phụ kiện không thể thiếu. Trang phục bác sĩ, chú hề, cướp biển, áo choàng siêu nhân… là những trang phục thường xuyên được lựa chọn cho các buổi tiệc.


Hình 6: Trang phục hóa trang cho bé

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các phụ kiện hóa trang ở trên tại cửa hàng Uncle Bills với mức giá phải chăng. Uncle Bills còn cung cấp các phụ kiện hóa trang theo chủ đề như hóa trang halloween, hóa trang mùa giáng sinh, hóa trang cho tiệc sinh nhật.

hóa trang halloween

Hình 7: Hóa trang halloween

 


hóa trang noel

Hình 8: Hóa trang noel

Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 4000 sản phẩm tiêu dùng tiện ích, tất cả đều hấp dẫn, tiện lợi và giá trị nổi bật xứng với số tiền bỏ ra. Sản phẩm bao gồm nhiều loại, từ đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh và lưu trữ, dụng cụ DIY (tự làm), ngoài trời, văn phòng phẩm và đồ dùng cho trẻ em.

Sản phẩm của UBL do Uncle Bills Australia phát triển, giám sát và kiểm tra chất lượng. Sản phẩm đã được bán tại hơn 10,000 cửa hàng trên 50 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Phi.

Ở Việt Nam, sản phẩm của UBL hiện đang được bày bán ở các siêu thị và cửa hàng chuyên dụng. Thêm vào đó, UBL cũng có các cửa hàng riêng và website thương mại điện tử: www.ubl.vn.

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo