NHỮNG TIỆN ÍCH CỦA CÂY LĂN BỤI MÀ BẠN NÊN BIẾT

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Bạn có biết cây lăn bụi không chỉ sử dụng để làm sạch lông thú nuôi hay vết bụi bám trên quần áo, mà còn là 1 trợ thủ đắc lực trong nhà bạn. Nào hãy cùng Uncle Bills tìm hiểu nhé!

lan bui

Làm sạch đường, kẹo vụn

Khi bạn lỡ tay làm đổ đường, kẹo vụn bết dính ra bên ngoài sàn thì bạn có thể sử dụng cây lăn bụi để làm sạch dễ dàng. Sau đó chỉ cần dùng khăn lau lại một lần nữa là xong.

lna bui

Làm sạch ghế salon

Là vật dụng tuyệt vời làm sạch ghế salon nhà bạn, không cần phải tốn thời gian sử dụng máy hút bụi mini. Khiến cho bề mặt ghế sạch hơn, không ảnh hưởng đến chất lượng vải.

lan bui

Làm sạch ngăn kéo tủ bếp

Tủ bếp là nơi hay bị đổ gia vị, nguyên liệu nấu ăn sẽ bị dính vào kẹt tủ gây mất vệ sinh. Bạn có thể dùng cây lăn bụi để làm sạch, một mẹo hay đó là khi làm sạch những ngóc ngách nhỏ trong tủ bạn hãy lấy xé rời 1 tờ lăn bụi ra sau đó trượt vào các góc để có thể dễ dàng lấy đi những mảnh vụn gia vị.

lau tu

Làm sạch loa vi tính

Để loại bỏ những mảng bụi trên màng loa, thường một số bạn sẽ dùng khăn để lau nhưng cách làm này sẽ không sạch . Vì vậy nếu muốn giải quyết triệt để, hãy sử dụng cây lăn bụi quần áo chỉ cần một vài đường lăn thôi là mọi thứ sẽ sạch sẽ ngay.

lan bui

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng cây lăn bụi để làm sạch trên các bề mặt chất liệu như vải, da, nỉ, simili, chăn mền, ghế salon, ghế đệm xe hơi...

Cây lăn bụi với chất liệu là băng keo giấy, tiện lợi sử dụng. Sau khi bề mặt đã sử dụng xong, các bạn bóc lớp đã sử dụng ra, và tiếp tục sử dụng cho tới khi hết giấy.

 

Bạn có thể đến ngay Uncle Bills để mua bộ cây lăn bụi với mức giá vô cùng phải chăng, còn có set nhỏ để bạn tiện mang theo khi đi du lịch nữa đấy!!!

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo