CÙNG CHÚ BILLS DỌN DẸP VÀ SẮP XẾP NHÀ CỬA ĐÓN TẾT 2020

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Năm cũ đã qua và năm mới sắp đến, những cành hoa mai đào sắp nở rộ tượng trưng cho một năm mới an lành, khắp nơi tràn ngập bầu không khí đón Tết 2020.

Dọn dẹp và sắp xếp lại nhà cửa là một trong những việc không thể bỏ qua giúp ngôi nhà luôn sạch đẹp, xóa bỏ những âu lo, phiền não của năm cũ để chào đón phúc lộc từ năm mới.

Việc dọn dẹp và sắp xếp lại các vật dụng trong nhà sẽ vô cùng đơn giản khi có Chú Bills đồng hành cùng bạn. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

DỌN DẸP VÀ SẮP XẾP TỦ BẾP

Vào những ngày tết nguyên đán, còn gì tuyệt vời hơn khi các thành viên trong gia đình sum họp cùng nhau nấu nướng và thưởng thức các món ăn ngon . Vì thế , giữ cho căn bếp ngăn nắp, gọn gàng sẽ giúp việc nấu nướng và lưu trữ thực phẩm cho những ngày tết đựơc dễ dàng hơn.

Đặc biệt là các loại thực phẩm khô như ngũ cốc, các loại hạt, bánh mứt. Nên sử dụng các loại hộp, túi kín khí giúp thực phẩm không bị oxi hóa.

 

hu thuy tinh

Hình 1: Bộ hộp thủy tinh có khóa gài đựng thực phẩm thương hiệu Uncle Bills

Hũ thủy tinh khóa gài UBL dùng để đựng các loại thực phẩm, bánh mứt, kim chi. Hộp có nắp đậy chắc chắn, dễ gài và dễ mở, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đồng thời chất liệu thủy tinh tuyệt đối an toàn khi đựng thực phẩm lâu ngày, dễ dàng vệ sinh.

VỆ SINH VÀ SẮP XẾP LẠI TỦ QUẦN ÁO

Đối với các loại tủ gỗ, bạn không nên dùng nước để tránh làm ẩm và hỏng gỗ. Chỉ cần dùng chổi lông quét bụi, sau đó lau sạch một lần nữa bằng khăn là được. 

Để cho quần áo ngày tết không bị ẩm mốc, bạn nên sử dụng hộp hút ẩm bên tủ để quần áo luôn thơm tho trong những ngày tết.

hũ thủy tinh

Hình 2: Bộ hộp hút ẩm có hương thơm thương hiệu Uncle Bills

Hộp hút ẩm UBL có dung tích 400ml và 600ml, gồm 3 mùi hương khác nhau: Hương chanh thơm mát, hương hoa lavender dịu nhẹ, hương đại dương mát mẻ.

Hộp hút ẩm UBL giúp hút ẩm và loại bỏ mùi hôi, nấm mốc. Phù hợp hút ẩm tủ quần áo, tủ đồ, tủ sách, thùng xe tải nhỏ,…đồng thời với hương thơm dịu nhẹ, giúp cho tủ quần áo, tủ đồ luôn khô thoáng và thơm mát.

THÊM MÙI HƯƠNG THƠM NHẸ CHO CĂN PHÒNG

Những ngày tết, mọi người rất quan trọng về phong thủy. Vì thế không chỉ việc dọn dẹp, tạo sự ngăn nắp, sắp xếp không gian gọn thoáng mà việc tạo mùi hương thơm dịu nhẹ cho căn phòng khách, phòng ngủ cũng rất quan trọng.

Bạn có thể chọn cách thắp nến thơm, hoặc cắm hoa có mùi hương nhẹ nhàng hay đốt một chút tinh dầu, không gian ngày Tết sẽ thơm một cách tự nhiên, giúp tài lộc trong năm mới hanh thông, thuận lợi.

nen thom

Hình 3: Các loại nến thơm tại Uncle Bills

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm trên tại cửa hàng Uncle Bills, truy cập ngay website https://ubl.vn/ để được giao hàng tận nơi và khám phá thêm nhiều sản phẩm hữu ích khác.

Uncle Bills chúc bạn có một mùa tết 2020 thật tuyệt vời bên gia đình và người thân!

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo