GỢI Ý NHỮNG VẬT DỤNG HỮU ÍCH CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Đăng bởi Uncle Bills  |  Chia sẻ

Sức khỏe là một trong những tài sản quý giá của mỗi người. Đặc biệt đối với người cao tuổi. Sau đây Uncle Bills xin gợi ý cho bạn 3 vật dụng vô cùng hữu ích trong việc giữ gìn sức khỏe cho người cao tuổi.

Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Kính đọc sách

Khi bước vào độ tuổi trung niên, mắt sẽ yếu đi hẳn so với lúc còn trẻ, do thể thủy tinh đã bị lão hóa và mất tính đàn hồi, sẽ khiến nhiều người lớn tuổi bị mắc chứng viễn thị.

Viễn thị khiến việc đọc sách báo hàng ngày trở nên khó khăn hơn. Khi đó, kính đọc sách sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn dễ dàng đọc sách và nhìn rõ mọi vật xung quanh.

kinh doc sach

Hình 1: Kính đọc sách

Khi chọn mua kính đọc sách cho người viễn thị bạn phải chú ý tới độ viễn, thông thường sẽ dao động từ 1.5 – 4 độ. Bạn có thể mua loại được trang bị túi đựng để bảo quản kính không bị trầy xước và dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

kinh doc sach ubl

Hình 2: Kính đọc sách UBL

Miếng lót giày

Các triệu chứng như đau nhứt lòng bàn chân, đau gót chân sẽ diễn ra thường xuyên hơn khi bạn bước vào độ tuổi trung niên, gây ra khó khăn trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Để giảm bớt các triệu chứng trên trên, bạn nên lưu ý khi lựa chọn giày dép, tránh mang các đôi giày đế cao, gót nhọn. Hơn nữa, bạn nên sử dụng Miếng lót giày với chất liệu mềm mịn để đôi bàn chân thoải mái hơn khi di chuyển.

Khi chọn mua Miếng lót giày bạn hãy lưu ý các tiêu chí sau đây:

  • Không bị co giãn qua nhiều lần giặt giũ, vệ sinh
  • Êm ái, mềm mịn thoải mái cho người sử dụng
  • Có thể tùy chỉnh cho phù hợp từng size

mieng lot giay

Hình 3: Miếng lót giày UBL

Thảm chống trượt

Ở những gia đình có người lớn tuổi thì việc di chuyển an toàn trong nhà phải được đảm bảo. Đối với phần lớn người lớn tuổi việc đi lại rất khó khăn dẫn đến dễ bị trượt ngã, chấn thương.

Thảm chống trượt UBL với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Thảm được làm nhựa PVC dẻo hoặc dạng xốp, mềm mại an toàn với da chân, dễ tẩy rửa khi cần thiết.

THAM CHONG TRUOT

Hình 4: Thảm chống trơn trượt UBL

Ngoài ra thảm còn có công dụng khác:

  • Trang trí phòng tắm: Màu sắc đa dạng, với nhiều họa tiết hoa văn đơn giản phù hợp với mọi gia đình, một chiếc thảm không chỉ có tác dụng lót sàn cho nhà tắm mà còn là một vật trang trí giúp phòng tắm trở nên sang, đẹp và đầy sức sống.
  • Làm sạch phòng tắm: khi bạn sử dụng thảm thì sẽ làm cho không gian nhà tắm luôn sạch sẽ khô ráo, thoáng mát và đẹp hơn rất nhiều.

Tham chong truot
Hình 5: Thảm chống trượt dùng trong nhà tắm

Bạn sẽ dễ dàng tìm mua những sản phẩm trên tại Uncle Bills với mức giá phải chăng, xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, bạn có thể xem thêm những bài viết hữu ích khác tại https://ubl.vn/blogs/thong-tin-huu-ich .



Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo