NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA ĐỒ CHẶN CỬA BẠN NÊN BIẾT

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Chắc hẳn bạn đã từng gặp nhiều trường hợp cánh cửa bị dập mạnh gây ra nhiều tác hại xấu cho đồ vật và con người xung quanh. Để tránh tình huống cửa dập mạnh, cách duy nhất là sử dụng đồ chặn cửa.

Có rất nhiều loại chặn cửa và những công dụng hữu ích mà bạn chưa biết. Nào hãy cùng Uncle Bills tìm hiểu nhé!

Đồ chặn cửa bằng cao su

Đồ chặn cửa bằng cao su giúp bạn giữ cánh cửa đứng yên khi mở mà không cần phải vịn. Điển hình như khi bạn phải dùng 2 tay để mang vác đồ cồng kềnh, khi đó đồ chặn cửa sẽ giúp giữ cánh cửa đứng yên cho bạn ra vào dễ dàng.

Hoặc khi bạn lỡ tay đóng cửa hơi mạnh, tay cầm cửa đập vào tường lâu dần sẽ gây ra hư hỏng, sử dụng đồ chặn cửa sẽ giúp giữ 1 khoảng cách nhất định giữa cửa và tường.

Đặc biệt, đối với những nhà có trẻ nhỏ, việc sử dụng đồ chặn cửa là vô cùng cần thiết. Đồ chặn cửa giúp bạn bảo vệ trẻ nhỏ không bị dập tay khi chơi đùa gần cánh cửa.

Có nhiều loại chặn cửa được làm từ nhiều chất liệu, Nhưng đồ chặn cửa bằng cao su là loại được ưa chuộng nhất, vừa tiện dụng giá thành lại rẻ. Đồ chặn cửa bằng cao su sử dụng trên tất cả bề mặt sàn, chỉ cần để vào chân cửa là sử dụng được, không cần phải mất công đoạn lắp ráp phức tạp.

Đồ chặn cửa bằng cao su phù hợp sử dụng cho cửa ra vào phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp, cửa sổ,...

chan cua


đồ chặn cửa cao su


đồ chặn cửa cao su


Đồ chặn cửa ngăn thoát khí

Khi bạn sử dụng máy lạnh hoặc máy sưởi ,đồ chặn cửa ngăn thoát khí sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khí lạnh thoát ra khỏi gian phòng từ các khe cửa và tiết kiệm điện năng.

chặn cửa thoát khí

chặn cửa thoát khí

chan cua

Chắc chắn sau khi xem bài viết này, bạn đã chọn ra cho mình bộ đồ chặn cửa ưng ý nhất đúng không nào!

Xem thêm 3 vật dụng giữ cho căn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ và ngăn nắp .

_Uncle Bills_

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo