Những phụ kiện trang trí không thể thiếu khi tổ chức sinh nhật cho bé

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ KHÔNG THỂ THIẾU KHI TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, các gia đình không chỉ lo cho con đầy đủ về vật chất mà còn đầu tư nhiều hoạt động vui chơi để mang lại niềm vui cho con. Ngoài những dịp trong năm như tết trung thu, tết thiếu nhi, tết cổ truyền thì ngày sinh nhật là ngày mà các con mong chờ nhất. Cha mẹ có điều kiện, có thể thuê hẳn một dịch vụ về tổ chức cho con. Nhưng nhiều cha mẹ vẫn thích tự mình lên kế hoạch, lên ý tưởng, mua sắm mọi thứ để tạo cho con một bất ngờ không bao giờ quên. 

Dưới đây là những gợi ý về việc chọn mua phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật cho con mà ba mẹ có thể tham khảo, đó cũng là những phụ kiện cơ bản cần có để bữa tiệc thêm ấm cúng và lung linh.

1. Dòng chữ Happy Birthday:

 Dòng chữ Happy Birthday là một phụ kiện không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Tùy theo chủ đề cũng như tông màu mà ba mẹ có thể chọn những mẫu khác nhau. Có những mẫu thiết kế sẵn, có mẫu làm bằng bong bóng hoặc bảng đen mini hình lá cờ có thể tự viết chữ theo ý muốn.

dây happy birthday hình lá cờ

 Dây trang trí hình lá cờ bằng vải bố

2. Bong bóng:

Bong bóng là một trong những phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật đơn giãn nhất, nhưng lại được trẻ em rất thích. Hiện nay có rất nhiều mẫu bong bóng khác nhau, từ hình dáng màu sắc đến chất liệu. Chỉ cần nhìn thấy bong bóng treo lơ lững trên không trung là bé đã rất thích rồi, chưa kể đến những bong bóng được thiết kế với nhiều hình dáng dễ thương, lấp lánh.

Một thực tế cho thấy, những bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của bong bóng sẽ khiến không khí trở nên sinh động, các bé sẽ phấn khởi vui chơi hơn và bữa tiệc sẽ thêm rộn ràng tiếng cười .

phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé

Bong bóng - phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật

3. Khung hình:

Khung hình là phụ kiện trang trí mà hầu hết bữa tiệc nào cũng có. Hình ảnh, khung hình đi cùng với ta trong những khoảnh khắc của cuộc sống. Những tấm hình đẹp đẽ phải được đặt trong những khung hình phù hợp. Đặc biệt đến dịp sinh nhật thì những tấm hình lại càng được ưu ái xuất hiện ở vị trí quan trọng trong bữa tiệc. Để tạo ấn tượng riêng, cũng như thể hiện tình yêu hương đối với con cái, ba mẹ có thể tự làm khung hình, mua kèm theo móc gỗ và dây treo là đã có được những phụ kiện trang trí rẻ đẹp và vô cùng sáng tạo.

khung ảnh phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé

 Khung hình tự làm cho bữa tiệc thêm ấn tượng

4. Quạt trang trí mini:

Quạt trang trí mini nhiều màu sắc sẽ làm những buổi tiệc thêm lung linh và rất được ưa chuộng ở các nước phương tây. Những họa tiết quá nhiều màu nổi bật sẽ khiến nhiều người nhàm chán. Chính vì vậy, quạt giấy xinh xắn, màu sắc hài hòa đang là lựa chọn của nhiều gia đình.

quạt mini trang trí sinh nhật cho bé

Quạt trang trí mini

5Nến

Đồng hành với chiếc bánh kem nhiều tầng được trang trí tỉ mỉ thì nến là một phụ kiện không thể thiếu. Dưới anh nến lung linh, bé chắp tay cầu nguyện những điều ước trong tuổi mới là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bữa tiệc.

nến trang trí sinh nhật cho bé

 Nến tạo không gian ấm cúng cho bữa tiệc

6. Dây trang trí hình xoắn ốc:

Để không gian tiệc sinh nhật không bị trống và đơn điêu, bố mẹ nên bổ sung dây trang trí hình xoắn ốc. Phụ kiện này khá dễ phối hợp với những phụ kiện khác. Ngoài ra, còn có thể để lại dùng trang trí những sự kiện khác.

dây trang trí hình xoắn ốc

 Dây trng trí hình xoắn ốc

 

Ngoài ra, một vài phụ kiện trang trí tiệc bố mẹ có thể tham khảo như đèn lồng, hộp quà, hộp đựng bánh kẹo tiệc, dây hoa trang trí, dây pom pom và những vật dụng ly, chén, đĩa đi theo chủ đề, ý tưởng mà bô mẹ và con muốn.

Đến với Uncle Bills, bố mẹ có thể thỏa thích chọn lựa cho mình những phụ kiện trang trí tiệc nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Ý tưởng của bố mẹ sẽ được Uncle Bills hỗ trợ để thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất. Hy vọng những gợi ý trên của Uncle Bills sẽ giúp cho bố mẹ có một bữa tiệc cho con thật ấm áp và ý nghĩa.

 

                                                                                         ---- Uncle Bills ----

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo