CONCEPT TRANG TRÍ CÂY THÔNG NOEL TUYỆT ĐẸP

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Mùa cuối năm đã đến với một bầu không khí se lạnh báo hiệu giáng sinh sắp tới. Mọi người nô nức trang hoàng ngôi nhà của mình với chủ đề giáng sinh thật bắt mắt.

Một phụ kiện đặt biệt không thể thiếu là cây thông noel. Hãy để Uncle Bills giới thiệu cho các bạn những phụ kiện trang trí cây thông noel thật đẹp nhé!

cây thông noel

Hình 1: Một góc cửa hàng Uncle Bills tại quận 2

Ruy băng

Ngoài công dụng để gói quà thì ruy băng là một phụ kiện trang trí cây thông quen thuộc, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian trang trí cho bạn.

Bạn có thể sử dụng  nhiều loại ruy băng vải bố kiểu vintage hay các lại ruy băng bóng tông màu giáng sinh như  màu gold, bạc, đỏ.

ruy bang

Hình 2: Một số mẫu ruy băng giáng sinh độc đáo tại Uncle Bills

Trái châu

Trái châu là một phụ kiện trang trí quen thuộc mỗi mùa giáng sinh, những trái châu ngày nay đã được thiết kế đa dạng hơn với nhiều màu sắc và chất liệu.

Trái châu bằng nhựa được phủ 1 lớp kim tuyến lấp lánh và những trái châu bằng thủy tinh có đèn tuyệt đẹp.

trai chau

Hình 3: Trái châu lấp lánh

Đèn LED

Đèn LED trang trí với dây đèn có nhiều loại màu sắc khác nhau góp phần làm cho đêm giáng sinh thêm lung linh và huyền ảo. Dễ dàng sử dụng để trang trí cây thông hay trang trí cho ngôi nhà thêm lung linh trong đêm giáng sinh.

den led

Hình 4: Các mẫu đèn LED đa dạng tại Uncle Bills

Ngoài ra, còn có các phụ kiện khác như nơ, hoa trang nguyên, ngôi sao kim tuyến,.. Đặc biệt, giáng sinh năm nay Uncle Bills gợi ý cho bạn những ý tưởng trang trí cho cây thông, set chỉ từ 250k.

set trang tri cay thong

Hình 5: Set trang trí cây thông tuyệt đẹp của Uncle Bills

Hơn 500 sản phẩm trang trí và hóa trang cho mùa giáng sinh tại Uncle Bills với giá cá phải chăng, chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo