TẬN HƯỞNG MÙA LỄ GIÁNG SINH TUYỆT VỜI CÙNG UNCLE BILLS

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Ngày lễ giáng sinh đang đến gần, bầu không khí đã trở nên an lành, ấm áp, đâu đâu cũng trang hoàng lộng lẫy, tràn ngập trong ánh đèn lung linh sắc màu.

Việc mua sắm các đồ trang trí giáng sinh, trang phục hóa trang, quà tặng cho mùa giáng sinh là những điều được mọi người dành sự quan tâm rất lớn trong thời gian này. Vậy những phụ kiện trang trí giáng sinh gồm những gì, mua đồ trang trí giáng sinh ở đâu giá vừa rẻ vừa đẹp?

Uncle Bills với hơn 500 sản phẩm giáng sinh với nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hãy cùng điểm qua những sản phẩm giáng sinh tại Uncle Bills:

Phụ kiện trang trí giáng sinh: Gồm có cây thông Noel, trái châu, chuông giáng sinh, vòng nguyệt quế, dây kim tuyến, đèn led, giấy dán tường… với những mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắc và thiết kế độc đáo chỉ có tại Uncle Bills, là những vật dụng không thể thiếu để trang hoàng không gian sống của bạn trong mùa giáng sinh năm nay.

Các phụ kiện trang trí đưa ưa chuộng hiện nay

Đồ dùng bàn tiệc giáng sinh: Các mẫu ly giấy, đĩa giấy của Uncle Bills được in những họa tiết dễ thương, độc đáo như ông già Noel, chú tuần lộc, người tuyết... với chất liệu bằng giấy đem lại sự tiện lợi, an toàn và góp phần bảo vệ môi trường. Kết hợp với những mẫu khăn ăn, khăn trải bàn được Uncle Bills thiết kế riêng cho mùa giáng sinh năm nay sẽ mang lại sự cuốn hút cho bàn tiệc của bạn.

 

Set ly, đĩa giấy và thảm trải bàn

Phụ kiện và trang phục hóa trang: Uncle Bills cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng bao gồm các loại nón giáng sinh, áo thun, cài tóc, bông tai, vớ,… và những bộ đồ ông già Noel dùng để hóa trang cho mọi lứa tuổi.

Khi đến với Uncle Bills trong dịp giáng sinh năm nay bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu trang phục lạ mắt và phụ kiện độc đáo duy nhất chỉ có tại Uncle Bills.

Kệ trưng bày các loại nón hoa trang Noel

Quà tặng giáng sinh: Đến với Uncle Bills bạn sẽ tìm được những món quà giáng sinh thật ý nghĩa cùng với những tấm thiệp, hộp và túi đựng quà vô cùng ấn tượng, đặc biệt với họa tiết được thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt, chất liệu thân thiện giấy gói quà tại Uncle Bills là lựa chọn hoàn hảo để gói những món quà giáng sinh và còn được dùng để làm phụ kiện trang trí.

Một góc nhỏ bên trong cửa hàng Uncle Bills

ĐÔI NÉT VỀ UNCLE BILLS

Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 1800 sản phẩm tiêu dùng tiện ích, tất cả đều hấp dẫn, tiện lợi và giá trị nổi bật xứng với số tiền bỏ ra. Bao gồm nhiều loại, từ đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh và lưu trữ, dụng cụ DIY (tự làm), ngoài trời, văn phòng phẩm và đồ dùng cho trẻ em.

Sản phẩm đã được bán tại hơn 10,000 cửa hàng trên 50 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Phi, Ở Việt Nam, sản phẩm của UBL hiện đang được bày bán ở các siêu thị và cửa hàng chuyên dụng. Thêm vào đó, UBL cũng có các cửa hàng riêng và website thương mại điện tử www.ubl.vn.

Hãy để Uncle Bills đồng hành cùng bạn trong mùa giáng sinh năm nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài (028) 3744 2661 hoặc truy cập vào website www.ubl.vn.

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo