TỔ CHỨC BUỔI TIỆC GIÁNG SINH ẤN TƯỢNG CÙNG UNCLE BILLS

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Ngày lễ Giáng sinh đang đến gần mang lại bầu không khí nhộn nhịp vui tươi, những bài hát giáng sinh vui nhộn ngân vang khắp phố phường.

Tại thời điểm này, mọi người đang náo nức chuẩn bị mua sắm các phụ kiện trang trí, hóa trang, cũng như chuẩn bị những món quà tặng giáng sinh ý nghĩa tặng cho bạn bè và gia đình.

Vậy những phụ kiện trang trí giáng sinh gồm những  gì, mua đồ trang trí giáng sinh ở đâu giá vừa rẻ vừa đẹp?

Uncle Bills cung cấp các sản phẩm giáng sinh với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lí sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn trong mùa giáng sinh năm nay.

CUA HANG

Hình 1: Một góc cửa hàng Uncle Bills tại Gigamall Thủ Đức

Nào, hãy cùng mình điểm qua những sản phẩm giáng sinh độc đáo tại Uncle Bills nhé!

Phụ kiện trang trí cây thông Noel

Nhắc đến giáng sinh thì mọi người sẽ liên tưởng  ngay đến những cây thông được trang trí rực rỡ, đính lên thân cây những quả châu lấp lánh.

Uncle Bills cung cấp những phụ kiện trang trí giáng sinh mà bạn có thể dùng để trang trí nhà cửa lẫn trang trí cây thông noel như trái châu, nơ và ngôi sao kim tuyến, ruy băng và đèn led lấp lánh,… với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

trang tri cay thong

Hình 2: Set trang trí cây thông tại Uncle Bills

Phụ kiện và trang phục hóa trang

Uncle Bills cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng bao gồm các loại mũ/nón giáng sinh, áo thun, cài tóc, bông tai,… và những bộ đồ ông già Noel dùng để hóa trang cho mọi lứa tuổi.

Khi đến với Uncle Bills trong dịp giáng sinh năm nay bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu trang phục lạ mắt và phụ kiện độc đáo duy nhất chỉ có tại Uncle Bills.

HOA TRANG

Hình 3: Phụ kiện hóa trang Noel đa dạng mẫu mã tại Uncle Bills

Đồ dùng bàn tiệc Giáng sinh

Với những buổi tiệc trang trọng, bộ sản phẩm bao gồm Dao muỗng nĩa, đĩa giấy và ly giấy màu gold và bạc của Uncle Bills sẽ giúp cho bàn tiệc của bạn thêm phần ấn tượng, khó quên trong mắt các thực khách.

dia giay

Hình 4: Bộ đồ dùng ăn tiệc lấp lánh ánh kim/bạc

Các mẫu ly giấy, đĩa giấy và khăn ăn với họa tiết dễ thương, độc đáo như ông già Noel, chú tuần lộc, người tuyết... với chất liệu bằng giấy đem lại sự tiện lợi, an toàn và góp phần bảo vệ môi trường. Kết hợp với những mẫu khăn ăn, khăn trải bàn được Uncle Bills thiết kế riêng cho mùa giáng sinh năm nay sẽ mang lại sự cuốn hút, vui nhộn cho bàn tiệc của bạn.

party tableware

Hình 5: Đồ dùng ăn tiệc họa tiết giáng sinh bắt mắt


Quà tặng giáng sinh

Quà tặng là thứ không thể thiếu trong mọi dịp giáng sinh. Tặng quà cho nhau thể hiện sự quan tâm, yêu thương giữa những người bạn, người thân, những đôi đang yêu nhau.

Vậy làm sao để lựa chọn được những món quà thật ý nghĩa và có thể nói thay ngàn lời yêu thương trong dịp giáng sinh năm nay? Bạn đừng lo, vì đã có Uncle Bills!

Giáng sinh năm nay, Uncle Bills cung cấp đa dạng các loại quà tặng giáng sinh độc đáo, xinh xắn. Kèm với những mẫu giấy gói quà và túi quà họa tiết giáng sinh ấn tượng.

qua tang

Hình 6: Các món quà lưu niệm và túi quà giáng sinh tuyệt đẹp 

Uncle Bills xin chúc bạn có một mùa giáng sinh thật an lành và hạnh phúc bên người thân gia đình và bạn bè.

Đừng quên liên hệ số hotline/zalo 0902616808 để được tư vấn mua hàng trực tiếp bạn nhé!

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo