Chính sách giao hàng – Uncle Bills (UBL)

Chính sách giao hàng

 Các đơn hàng trên UBL.vn được miễn phí vận chuyển khi nào?
- UBL.vn miễn phí vận chuyển nội thành HCM cho mọi đơn hàng có tổng giá trị trên 150.000 VNĐ
- UBL.vn miễn phí vận chuyển đơn hàng ngoại thành TP Hồ Chí Minh có tổng trị giá trên 250.000 VNĐ

Trong trường hợp có phát sinh phí vận chuyển thì thông tin chi tiết số tiền vận chuyển và các phương thức vận chuyển sẽ được ghi cụ thể trên đơn hàng của quý khách để quý khách chọn lựa phương thức giao hàng phù hợp.

 Phí vận chuyển tham khảo:

Nội thành Hồ Chí Minh: Phí vận chuyển 20.000vnd cho đơn hàng có tổng giá trị dưới 150.000vnd

Ngoại thành Hồ Chí Minh và các tỉnh khác: Phí vận chuyển 30.000vnd cho đơn hàng có tổng giá trị dưới 250.000vnd

Xem thêm các tuỳ chọn vận chuyển tại đây

 Khi nào tôi nhận được hàng?

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Đối với địa chỉ giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh: dự kiến từ 1 - 2 ngày làm việc

Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 - 5 ngày làm việc tùy từng địa phương

* Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến chưa bao gồm thời gian thực hiện đơn hàng tại kho của UBL hoặc Đối tác bán hàng. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà UBL không thể kiểm soát được (Ví dụ: Thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện...). Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 7-10 ngày.

  Tôi có thể chọn giờ giao hàng không?

Hiện tại các đối tác giao nhận của UBL vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.

Tuy nhiên mong quý khách yên tâm chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

  Nếu tôi đi vắng lúc UBL giao hàng đến thì làm thế nào?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng. Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng tại http://ubl.vn/pages/lien-he ngay sau khi đặt hàng. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.

 Có khu vực hạn chế nào mà UBL không nhận giao hàng đến không?

UBL có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành, hải đảo và khu vực trong nước, thông qua liên kết với các nhà vận chuyển lớn, bao gồm: Bưu điện Việt Nam, Giao Hàng Nhanh, Kerry Express, và ViettelPost để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.

Tuy nhiên, một số sản phẩm đặc thù có thể có chính sách giao hàng riêng, mà sẽ được thông báo cụ thể trên trang thông tin của sản phẩm ấy.

 UBL có giao hàng đi nước ngoài không?

Rất tiếc hiện nay UBL chưa cung cấp dịch vụ này.

  UBL có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

UBL sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc.

Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi yêu cầu tại 

http://ubl.vn/pages/lien-he để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

 Tôi có thể đến văn phòng của UBL để nhận hàng không?

Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại trụ sở UBL theo địa chỉ sau đây:

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh:

Số 26 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

 Giao hàng siêu tốc là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhận hàng của quý khách một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, UBL cung cấp dịch vụ giao hàng siêu tốc.

Với khoản phí dịch vụ cộng thêm chỉ từ 80,000VND++ cho một đơn hàng, quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất theo cam kết giao hàng của UBL (thường là trong vòng 6 tiếng đồng hồ, tùy theo khu vực giao hàng).

 Chi phí cho đơn hàng siêu tốc là bao nhiêu?

Mức phí rất hấp dẫn! Quý khách chỉ cần trả thêm từ 80,000 VND++ cho một đơn hàng sử dụng dịch vụ giao hàng siêu tốc.

  Làm thế nào để đăng kí dịch vụ giao hàng siêu tốc?

Khi quý khách tiến hành đặt mua sản phẩm, vui lòng chọn hình thức giao hàng siêu tốc. Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra tính khả thi của việc giao hàng siêu tốc trên đơn hàng của quý khách và sẽ xác nhận lại cho quý khách việc giao hàng siêu tốc có khả năng thực hiện hay không.

 Điều kiện áp dụng dịch vụ giao hàng siêu tốc là gì?

Hiện tại dịch vụ giao hàng Hỏa tốc áp dụng cho các đơn hàng thỏa các điều kiện sau đây:

Sản phẩm không phải là hàng hóa cồng kềnh

Chương trình chỉ dành cho khách hàng lẻ, UBL xin được từ chối thực hiện đơn hàng cho các đơn vị mua đi bán lại

Địa chỉ giao hàng nằm trong các khu vực được áp dụng giao hàng Hỏa tốc

  Các khu vực nào được áp dụng dịch vụ giao hàng Hỏa tốc?

Hiện tại dịch vụ giao hàng siêu tốc đã được áp dụng cho những khu vực sau đây:

Thành phố Hồ Chí Minh

  Nếu UBL không giao đúng thời gian cam kết cho đơn hàng sử dụng dịch vụ giao hàng siêu tốc của tôi thì sao?

Trong trường hợp đơn hàng không giao đúng cam kết, và lỗi phát sinh từ phía UBL, UBL sẽ gửi tặng quý khách một phiếu mua hàng có giá trị 100.000 VND.

LƯU Ý: Quý khách cần thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng trước để nhận được phiếu mua hàng của UBL.

  Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của UBL về việc không giao hàng đúng hẹn?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của UBL về việc không giao hàng đúng hẹn:

Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần "Thông tin Giao hàng")

UBL nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi

Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng

UBL đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của UBL nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

  Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, UBL hỗ trợ chính sách đồng kiểm.

  Chính sách đồng kiểm là gì?

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của UBL có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.

LƯU Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất

  Tôi phải làm gì khi yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận?

Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi (028) 3744 2661 để được hỗ trợ kịp thời.

  Làm thế nào để tôi biết sản phẩm có chính sách giao hàng riêng?

Tất cả những sản phẩm có giới hạn về khu vực giao hàng đều có nhãn thông báo "Chỉ giao hàng tại ..." và thông tin lưu ý được ghi chú rõ trong phần chi tiết sản phẩm.