Thông tin hữu ích

MẸO LAU CỬA KÍNH KHÔNG ĐỂ LẠI VỆT

Cửa kính bẩn khiến ngôi nhà của bạn trở nên kém thẩm mỹ, và có thể gây ấn tượng xấu với khách đến chơi nhà. Vậy làm thế nào để lau cửa kính sạch bóng, không để lại vệt? Hãy cùng Uncle Bills tìm hiểu nhé!

4 BÍ QUYẾT DỌN NHÀ ĐÓN TẾT ĐỂ KHÔNG GIAN BẾP SẠCH ĐẸP

Tết Giáp Thìn đã đến gần, hãy cùng chú Bills bỏ túi những bí kíp để giữ cho căn bếp của gia đình luôn sạch sẽ, thoáng mát, thơm tho nhé!

5 MẸO CHĂM SÓC THÚ CƯNG SẠCH SẼ

Giữa cuộc sống “cơm-áo-gạo-tiền” vất vả, nhiều người trẻ dần có xu hướng tìm kiếm một bé thú cưng làm bạn đồng hành để tự tạo niềm vui cho mình mỗi ngày. Đa số các bạn thường sẽ chọn nuôi một chú cún, một bé mèo,... Nhận nuôi một bé thú cưng là điều rất dễ, nhưng chăm sóc và yêu thương đúng cách mà nhà cửa vẫn gọn gàng sạch sẽ thì lại là câu chuyện khó mà không ít người đắn đo. Để Uncle Bills mách bạn 5 mẹo chăm sóc thú cưng cực kỳ hay ho qua bài viết dưới nhé! 

TOP 4 ĐIỀU SĨ TỬ 12 NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TRƯỚC KHI MÙA HÈ KẾT THÚC!

Chỉ còn một năm học duy nhất nữa thôi là các sĩ tử 12 sẽ kết thúc chặng đường 12 năm đèn sách. Những ngày tháng cuối cùng trên ghế nhà trường qua đi, cũng là lúc mở một hành trình mới mang hai chữ Đại học sắp bắt đầu, sĩ tử 12 nhất định phải làm những điều sau để kết thúc chặng hành trình này thật vẻ vang nhé!

Chat với chúng tôi qua Zalo