TOP 4 ĐIỀU SĨ TỬ 12 NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TRƯỚC KHI MÙA HÈ KẾT THÚC!

Đăng bởi Ecom UBL  |  Chia sẻ

1. Đi du lịch

Đây có lẽ sẽ là mùa hè cuối cùng để các sĩ tử thư giãn trước khi phải “bù đầu”chuẩn bị cho kỳ thi THPTQG và cuộc sống Đại học. Hãy dành thật nhiều thời gian để tái tạo lại năng lượng tích cực bằng cách đi đây đó thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên, trải nghiệm những nét văn hóa mới ở những miền đất mới. Các sĩ tử có thể chọn đi cùng với người thân hoặc bạn bè để không cảm thấy cô đơn, bởi sau này khi trở thành sinh viên rồi, rất khó để hội bạn thân của bạn có thể tụ họp lại đông đủ với nhau đấy. Tranh thủ hò hẹn nhóm bạn của mình ngay kẻo lỡ nhé!

 

 

Những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch nước ngoài

 

2. Tổ chức tiệc tùng

Với các sĩ tử không có quá nhiều tiềm lực tài chính để đầu tư một chuyến du lịch thật xa, tiệc tùng tại gia hoặc dã ngoại ngoài trời cũng là một gợi ý hay. Có rất nhiều lựa chọn từ tiệc buffet, tiệc BBQ, tiệc lẩu, tiệc trái cây,... Tự tay mình cùng người thân và bạn bè nấu các món ăn thơm ngon hấp dẫn rồi cùng nhau thưởng thức, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè này dành cho các sĩ tử 12. 

 

 

Top 5 dụng cụ cần thiết cho bữa tiệc BBQ cuối tuần của người bận rộn

 

3. Sắp xếp lại góc học tập

Trước khi mùa hè kết thúc và bước sang năm học mới, các sĩ tử cũng đừng nên quá ham chơi mà bỏ bê việc học tập của mình nhé. Mẹo hay lúc này là nên sắp xếp lại tất cả những ghi chú và sách vở của năm học trước để tiện ôn lại. Thi THPTQG không chỉ gói gọn trong mỗi chương trình lớp 12 thôi mà còn liên quan đến các kiến thức cũ nữa, nên đừng chủ quan bỏ sạch những ghi chép của mình nhé.

 

Lời khuyên Uncle Bills muốn dành cho các sĩ tử là nên chuẩn bị thật nhiều bìa bọc tài liệu cùng sổ tay ghi chép để lưu trữ, phân loại và ghi nhớ kiến thức thật hiệu quả. Tài liệu của môn nào gộp chung với môn đó, nếu có quá nhiều ghi chép thì xếp theo chủ đề từng chương, ghi chép cũng nên tuân theo từng chủ đề và tóm tắt thật ngắn gọn vào trọng tâm, sau này sẽ rất có ích đó. 


 

bia-lo-20-la

Hình 1: Bìa lỗ 20 lá/ xấp Uncle Bills

 

so-tay-ghi-chu-mini

Hình 2: Sổ tay ghi chú hình thú mini Uncle Bills

 

so-tay-ghi-nho-150-to

Hình 3: Sổ tay ghi nhớ 150 tờ Uncle Bills

 

4. Mua sắm dụng cụ học tập

Sau khi sắp xếp và tổng hợp lại kiến thức của năm học cũ, điều các sĩ tử cần phải làm tiếp theo chính là mua sắm dụng cụ học tập cho năm học cuối cùng thật đầy đủ. 

Bút viết là thứ không thể thiếu giúp các sĩ tử ghi chép kiến thức. Các sĩ tử có thể thay đổi linh hoạt giữa bút chì, bút bi để ghi chép thông thường, bút nước hoặc bút màu để gạch chân và ghi chép tiêu đề, bút highlight để làm nổi bật những phần kiến thức đáng chú ý!

 

but-danh-dau-da-quang-3-mau

Hình 4: Bút highlight 03 màu Uncle Bills

 

 

but-bi-bo-15-cay

Hình 5: Bút bi 15 cây/ bộ Uncle Bills

 

 

but-nuoc-anh-kim-bo-6-cay

Hình 5: Bút nước ánh kim 6 cây/ bộ Uncle Bills

 

 

but-chi-bo-10-cay

Hình 6: Bút chì 10 cây/ bộ Uncle Bills

 

Ngoài việc dùng bút để làm nổi bật các phần kiến thức quan trọng, giấy note cũng có thể giúp bạn làm việc đó. Đánh dấu các phần kiến thức quan trọng, các phần đang đọc dở hoặc tiêu đề của mỗi chương,... sẽ giúp các sĩ tử tổng hợp kiến thức dễ dàng hơn nhé!

giay-note-mui-ten-da-quang

Hình 7: Giấy note mũi tên dạ quang Uncle Bills

 

 

Chưa hết đâu, chắc chắn các sĩ tử cũng sẽ không tránh khỏi sai sót khi học tập, gôm và bút xóa lúc này là lựa chọn tối ưu nhất giúp các bạn hoàn chỉnh bài học của mình. Uncle Bills luôn có sẵn các dụng cụ học tập cần thiết để các sĩ tử thỏa sức học tập nhé! 

but-xoa-kem-muc

Hình 8: Bút xóa kèm mực Uncle Bills

 

bo-gom-tay-hinh-thu-ngo-nghinh

Hình 9: Gôm hình thú Uncle Bills

 

 

bo-chuot-but-chi-3-lo

 

Hình 10: Chuốt chì hai đầu Uncle Bills

 

Tóm lại 

Một năm học sẽ thành công nếu có sự đầu tư chỉn chu ngay từ khâu chuẩn bị. Hy vọng bài viết này sẽ giúp những sĩ tử 12 trang bị được hành trang tốt nhất trên đoạn đường sắp tới. Chúc các bạn một năm học vui vẻ, một kỳ thi thành công và đừng quên ghé xem những sản phẩm thú vị không kém tại https://ubl.vn/ nhé! 

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo