NHỮNG VẬT DỤNG CẦN THIẾT CHO CHUYẾN DU LỊCH NƯỚC NGOÀI

Đăng bởi Ecom UBL  |  Chia sẻ

Tầm quan trọng của việc xác định trước các vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch

Lên danh sách trước mỗi chuyến du lịch nước ngoài không chỉ giúp bạn hạn chế tối đa việc bỏ quên đồ đạc quan trọng ở nhà, mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí phát sinh để bù đắp cho sự đãng trí đó. Hy vọng những chia sẻ dưới đây của Uncle Bills sẽ giúp những bạn đã- đang và sắp có dự định đi du lịch trong tương lai gần không còn gặp rắc rối mỗi khi chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi của mình nữa nhé! 

 

1. Hộ chiếu 

Trong các chuyến du lịch nước ngoài, bạn chắc chắn phải cần tới hộ chiếu để được thông qua cửa hải quan. Đây là vật dụng cực kỳ quan trọng, giúp xác định rõ danh tính của bạn, cũng là căn cứ để định danh bạn trong trường hợp xảy ra bất trắc tại nước ngoài. Vì vậy, checklist hộ chiếu ở mục ưu tiên số một cho các chuyến du lịch nước ngoài của bạn nhé.

 

Bạn tuyệt đối cũng đừng quên các loại giấy tờ cá nhân quan trọng khác như: Visa (nếu bạn du lịch đến các quốc gia yêu cầu Thị thực để nhập cảnh), Căn cước công dân, Bằng lái xe,.. nên chuẩn bị sẵn cả thông tin vé máy bay chuyến về để phục vụ thủ tục check-in tại sân bay, check-in khách sạn được suôn sẻ. Lưu ý rằng một số hãng hàng không ở nước ta có quy định rõ, nếu bạn đi cùng với trẻ em dưới 14 tuổi thì cần phải cung cấp Giấy khai sinh khi làm thủ tục nhập cảnh, đặc biệt lưu ý loại giấy tờ này nếu bạn đi du lịch cùng gia đình và con nhỏ nhé!

 

 

2. Thẻ thanh toán, tiền mặt

Ở nơi đất khách xứ người, sau giấy tờ thì tiền là thứ tối ưu tiếp theo bạn nhất định phải đem theo. Để tiết kiệm và dễ kiểm soát, bạn có thể mang theo các loại Thẻ thanh toán quốc tế, Thẻ Visa để phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt, vui chơi, mua sắm của mình. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ việc thanh toán không tiền mặt và nên chuẩn bị sẵn 1 khoản tiền mặt để phòng thân, vì hệ thống thanh toán thông minh không phải lúc nào cũng có sẵn hoặc được chấp thuận tại mọi quốc gia bạn muốn đặt chân đến, chưa kể đến tình trạng mất sóng, mất thẻ, cùng các tình huống bất ngờ khác có thể xảy ra.

 


 

3. Mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân

Với các chị em phụ nữ, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân là thứ không thể thiếu mỗi khi đi du lịch vì các chị em luôn muốn bản thân trông thật xinh đẹp trong những shoot hình sống ảo. Lời khuyên từ Uncle Bills lúc này là chỉ nên đem theo các loại mỹ phẩm tối giản, đa-zi-năng để tiết kiệm diện tích, như kem nền kết hợp che khuyết điểm, chì kẻ chân mày kiêm bút kẻ mắt, bảng mắt 4-6 ô nhỏ gọn có nhũ để tiện highlight. Đối với mỹ phẩm dưỡng da, chỉ nên mang thật đơn giản bộ gồm nước hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng, toner cân bằng, kem dưỡng ẩm, sản phẩm đặc trị và đừng quên kem chống nắng! Các sản phẩm cũng nên ở dạng tuýp/ gói sample hoặc mini-size để hạn chế tối đa sự rơi vỡ, rò rỉ không đáng có.

Liệt kê là thế nhưng việc đóng gói các loại mỹ phẩm cũng là một vấn đề nan giải vì bạn chỉ được phép mang theo các bình đựng chất lỏng từ 100 ml đổ xuống và tổng trọng lượng các chai chất lỏng phải dưới 1 lít/ người nếu bạn chỉ di chuyển với hành lý xách tay. So với việc bỏ thêm một số tiền lớn để mua thêm hành lý ký gửi, bạn nên sắm ngay một bộ chiết mỹ phẩm chuyên dụng giúp giải quyết triệt các tình trạng không mong muốn trên.

 

Bo-chiet-my-pham

 

Hình 1: Bộ Chai Lọ Chiết Mỹ Phẩm Du Lịch 6 Món kèm Túi Đựng Khóa Zip Uncle Bills

 

4. Quần áo

Với các chuyến du lịch nước ngoài dài ngày, bạn nên ước lượng sẵn số lượng quần áo cuối cùng cần mang theo. Nếu không thực sự cần thiết, đừng ham các loại quần áo dày cộp, các trang phục jeans nặng nề hoặc các loại quần áo rườm rà khác. Việc lố trọng lượng hành lý cho phép là một điều không ai mong muốn, nên hãy ưu tiên chúng thay vì cố mang thật nhiều quần áo không cần thiết để sống ảo, vừa khiến mình tốn tiền phạt lố ký bạn nhé! 

Chưa hết, việc ước lượng hành lý của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn sở hữu một chiếc Cân hành lý cầm tay chuyên dụng. Cân hành lý của Uncle Bills có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, chịu được trọng lượng tối đa đến 32kg, là trợ thủ đắc lực cho bạn khi đóng gói quần áo.

 

Can-hanh-ly-32-kg

Hình 2: Cân hành lý 32kg Uncle Bills

 

5. Các vật dụng khác

Khi di chuyển bằng máy bay, xe cộ đường dài giữa các điểm dừng chân, không ít người gặp phiền não với các vấn đề về tiếng ồn gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Với các chuyến du lịch tại biển, các hoạt động bơi lội, lặn biển cũng làm tai ta tiếp xúc trực tiếp với nước. Những tiếp xúc này tưởng chừng vô hại nhưng nếu chịu đựng trong thời gian dài sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng vì làm tổn thương đến màng nhĩ, gây nên các bệnh về tai. Việc chuẩn bị cho mình nút bịt tai chống tiếng ồn và nước mang đến hiệu quả, phù hợp sử dụng khi đi du lịch, đi tàu, xe, máy bay. Với chất liệu xốp mềm, an toàn và êm ái, kích cỡ tiêu chuẩn phù hợp với mọi dáng tai, giúp bạn tận hưởng chuyến đi thật vui vẻ và an toàn.

 

bo-nut-bit-tai

Hình 3: Nút bịt tai chống ồn và nước bộ 8 cái Uncle Bills

 

6. Các loại thuốc men

Khi di chuyển đến một đất nước xa lạ, không thể tránh được rủi ro bạn mắc bệnh các bệnh ốm vặt làm cản trở việc vui chơi thư giãn. Nên chuẩn bị sẵn một số loại thuốc cơ bản như: thuốc cảm, thuốc tiêu hóa, thuốc hạ sốt, thuốc huyết áp,.... Đặc biệt cần tìm hiểu kỹ loại thuốc bạn mang hoặc được chỉ định có hợp pháp tại đất nước bạn đang tới không nhé!

 

 

7. Vali

Vật dụng cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Vali du lịch, một chiếc vali bền chắc sẽ giúp những vật dụng bạn cần theo bạn vi vu thật an toàn. Kích cỡ của vali nên được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, theo độ dài của chuyến đi, khối lượng đồ đạc bạn cần mang theo và theo cả loại gói hành lý bạn đăng ký cho chuyến bay của mình nữa nhé! Hãy đọc kỹ quy định của hãng hàng không bạn chọn để lựa chọn kích cỡ vali thật chuẩn xác.  

 

Uncle Bills bảo vệ chiếc vali yêu của bạn bằng Miếng Lót Làm Sạch Vali Eva, kích thước cực lớn 150x45cm, giữ cho vali của bạn luôn sạch, dễ dàng thay thế nếu dơ, hạn chế trong việc chà rửa lau chùi, giữ cho quần áo và đồ đạc của bạn luôn sạch sẽ. 

 

mieng-lot-lam-sach-vali

Hình 4: Miếng lót làm sạch vali Eva 150x45cm 

 

Tóm lại 

Để có một chuyến đi thuận lợi, việc lên danh sách và chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết là điều tất yếu. Tùy thuộc vào đặc thù của từng chuyến đi mà chúng ta cần có điều chỉnh phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho những chuyến đi trong tương lai của bạn, chúc bạn một chuyến đi an lành và đừng quên ghé xem những sản phẩm thú vị không kém tại https://ubl.vn/ nhé!

 

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo