TOP 5 DỤNG CỤ CẦN THIẾT CHO BỮA TIỆC BBQ CUỐI TUẦN CỦA NGƯỜI BẬN RỘN!

Đăng bởi Ecom UBL  |  Chia sẻ

Làm sao để chuẩn bị thật tươm tất cho bữa tiệc BBQ của bạn?

Tổ chức một bữa tiệc BBQ tại gia cũng được xem là một loại tổ chức sự kiện quy mô nhỏ, nơi mà bạn và người thân cần lên kế hoạch chi tiết để mọi phần của bữa tiệc vừa diễn ra trơn tru, vừa tránh những rủi ro thiếu an toàn không đáng có, vừa duy trì được không khí vui vẻ cho bữa tiệc. Đó là lý do nên chuẩn bị các dụng cụ cần thiết thật chu đáo.

 

1. Khay nướng BBQ

Thực đơn của các bữa tiệc BBQ chủ yếu là các loại thịt, hải sản, rau củ quả được chế biến bằng phương pháp nướng. So với việc trang bị một chiếc lò/ bếp nướng đắt đỏ, kích thước cồng kềnh tốn nhiều chi phí lẫn công sức vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể sử dụng dạng khay nướng BBQ sử dụng một lần.

Hình 1: Khay nướng BBQ sử dụng một lần Uncle Bills 

 

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển và sắp xếp, tiện lợi cho việc cất giữ và mang đi du lịch, dã ngoại.Sản phẩm có kèm theo 01 bao than bột ngô dùng 01 lần, 01 vỉ nướng chuyên dụng và 01 đế khay được gắn sẵn tiết kiệm thời gian chuẩn bị và dọn dẹp cho bữa tiệc nướng.

 

2. Xiên nướng BBQ 

Bên cạnh khay nướng, xiên nướng cũng là một dụng cụ cần thiết phải có trong các bữa tiệc BBQ. Chỉ với một que xiên nướng, bạn dễ dàng phân loại, sắp xếp, nấu nướng và lật trở để thức ăn chín đều từ khắp các góc cạnh. Bạn có thể lựa chọn loại xiên nướng với chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng cho bữa tiệc. Nếu sử dụng cho không gian tại gia đình, tiết kiệm chi phí và tái sử dụng nhiều lần bạn có thể sử dụng bộ xiên nướng BBQ bằng chất liệu sắt không gỉ, có khả năng chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn cũng có thể sử xiên nướng BBQ sử dụng một lần bằng chất liệu tre hoặc gỗ để tiết kiệm thời gian dọn dẹp và dễ dàng mang theo cho các bữa tiệc picnic ở xa.  

 

 

Hình 2: Bộ 6 xiên nướng BBQ Uncle Bills bằng sắt 

 

3. Kẹp gắp thực phẩm

Một dụng cụ cũng quan trọng không kém khi tổ chức một bữa tiệc nướng đó là kẹp gắp thực phẩm. Bạn sẽ dễ dàng kẹp, gắp, lật trở thực phẩm để tránh món ăn của mình trở nên cháy xém.  Bên cạnh đó, nên cần chú ý lựa chọn kẹp gắp thực phẩm với kích thước dài hoặc cán cầm có bọc cao su để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

 

Hình 3: Kẹp gắp thịt nướng BBQ có cán cầm bọc cao su Uncle Bills

 

4. Đĩa đựng thực phẩm

Có khá nhiều lựa chọn vì sự đa dạng của đĩa đựng thực phẩm. Đĩa đựng bằng sứ, nhựa hoặc giấy bạc. Đĩa đựng thực phẩm chuyên dụng tốt nhất cho bữa tiệc nên sử dụng khay giấy bạc bằng nhôm lá mỏng, an toàn trong chế biến và đựng thực phẩm, là dụng cụ hoàn hảo để đựng, nướng đồ ăn hoặc mang thực phẩm đến mọi nơi, tuyệt đối phù hợp cho các buổi tiệc BBQ ngoài trời. Với chất liệu giữ nhiệt lâu, chịu được mức nhiệt cao, các món ăn trong khay luôn giữ được độ nóng lâu hơn.

 

 

Hình 4: Bộ khay giấy bạc nướng/ trang trí thức ăn cỡ lớn 45x30x6.5cm

Khay giấy bạc 2 ngăn đựng thực phẩm 

Bộ 03 khay giấy bạc nướng/ trang trí thức ăn 


5. Bộ chén bã mía dùng 1 lần

Ngoài đĩa, chén cũng là vật dụng không thể thiếu trong các bữa tiệc BBQ. Thay vì chọn những sản phẩm chén sứ thông thường tốn thời gian vệ sinh, bạn cũng có thể cân nhắc đến chén dĩa dùng một lần. Bộ chén bã mía dùng 1 lần cứng cáp, không bị móp, chất liệu phân hủy nhanh siêu thân thiện với môi trường là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Với quy trình sản xuất sạch, không có chất thải độc hại, không chứa các nhân tố gây ung thư an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp cho bữa đại tiệc BBQ của bạn.



 

 

Hình 5: Bộ 12 chén bã mía Uncle Bills

 
 

Tóm lại 

Để có một bữa tiệc BBQ hoàn hảo, việc chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ bếp cần thiết là điều tất yếu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có một bữa tiệc BBQ vui vẻ ấm áp bên gia đình. Đừng quên ghé xem những sản phẩm thú vị không kém tại https://ubl.vn/ nhé!

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo