MẸO GIÚP THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ NHÀ BẠN LUÔN NHƯ MỚI

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chắc hẵn ai cũng trang bị cho mình ít nhất 2 đến 3 thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi,…  Những thiết bị này mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta trong việc học tập, làm việc và giải trí. Tuy nhiên, những vật dụng này phải được vệ sinh kỹ càng để đảm bảo sức khỏe cũng như giúp cho chúng được bền lâu hơn. 

Sau đây Uncle Bills sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm vệ sinh đồ điện tử tiện dụng hiện nay nhé!

Sử dụng khăn lau thiết bị điện tử

Khăn lau thiết bị điện tử với tính chất mềm mại giúp lau sạch bụi bẩn trên bề mặt các thiết bị điện tử mà không làm trầy xước bề mặt của thiết bị, làm sáng bóng bề mặt ngay lập tức.

khan lau

Khăn lau thiết bị điện tử chuyên dụng cho tivi, máy tính bàn, di động, máy tính bảng

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm trên tại cửa hàng Uncle Bills với giá cả phải chăng, sản phẩm có 50 miếng riêng biệt có thể sử dụng được lâu dài.

Đặc biệt, Khăn lau thiết bị điện tử UBL sử dụng an toàn cho mọi thiết bị điện tử, không gây tê giật khi sử dụng.

Vệ sinh bàn phím laptop với băng keo dính

Bàn phím máy tính là nơi dễ bám bụi bẩn, nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng bị kẹt phím, là nơi ẩn chứa vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Bạn có thể dùng Băng keo dính đa năng để dễ dàng vệ sinh lấy đi bụi bẩn trong các khe của bàn phím.

ve sinh ban phim

Keo dính UBL với thiết kế vừa phải, dễ sử dụng. Một bộ gồm 3 cuộn sử dụng được nhiều lần, bạn có thể dùng keo dính để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

keo dinh

Vệ sinh bàn phím bằng keo dính UBL

Dùng dây cột cáp

Các loại dây điện tử như dây sạc, tai nghe nên được cột cố định lại sau khi sử dụng để tránh tình trạng dây bị rối, bám bụi bẩn.

Sử dụng dây cột cáp đa năng UBL sẽ giúp cố định lại dây, dễ dàng cất giữ hay đem theo, giúp dây tránh bị bụi bẩn, rối.

day cot cap

Dây cột cáp nhiều màu UBL

Bạn sẽ dễ dàng tìm mua các sản phẩm trên tại cửa Hàng Uncle Bills với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm khác hữu ích cho bạn.

Hãy đăng kí tại website ubl.vn để theo dõi những thông tin hữu ích cũng như không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hàng tuần nhé!

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo