3 VẬT DỤNG GIỮ CHO CĂN BẾP LUÔN SẠCH SẼ VÀ NGĂN NẮP

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

“Căn bếp là trái tim của mỗi ngôi nhà”,  việc giữ căn bếp của bạn luôn sạch sẽ và ngăn nắp sẽ góp phần cho gia đình của bạn thêm khỏe mạnh và hạnh phúc.

Hãy cùng Uncle Bills tham khảo một số cách giữ cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ và ngăn nắp nhé!

Dùng thảm thấm nước

Những vết nước rơi vãi trong nhà bếp do việc úp chén đĩa sau khi rửa, hay các loại ly thủy tinh khó khô, bị bám hơi nước chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu & làm cho căn bếp luôn ẩm ướt.

Sử dụng thảm thấm nước nhà bếp sẽ là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này.

Bạn nên chọn mua loại thảm có:

  • Khả năng thấm hút cao ,làm bằng chất liệu vải Microfibre siêu thấm.
  • Bề mặt sợi siêu thấm, các lỗ thoáng khí nhỏ làm khô chén đĩa nhanh hơn, loại bỏ mờ sương và hơi nước ngưng tụ trên kính, đồ dùng, nồi và chảo.

tham

Hình 1: Thảm thấm nước nhà bếp ubl

Dùng vợt lưới chống văng dầu mỡ

Khi nấu các món chiên, xào thì dầu mỡ hay bị văng ra ngoài, làm dơ căn bếp và các vật dụng khác, nguy hiểm hơn còn khiến bạn bị bỏng.

Sử dụng vợt lưới chống văng dầu mỡ sẽ giúp chống văng dầu mỡ tốt mà vẫn đảm bảo các loại thịt cá trong chảo, nồi không bị hầm hay bí hơi. Ngoài ra vợt còn được dùng để làm ráo các món chiên xào nhiều dầu mỡ, các loại rau luộc hay mì sợi.

vot luoi

Hình 2: Sử dụng vợt lưới khi nấu ăn

vot luoi

Hình 3: Vợt lưới chống văng dầu mỡ ubl

Sử dụng khay đựng dao muỗng nĩa

Các dụng cụ ăn uống như dao muỗng nĩa sẽ làm cho căn bếp của bạn trở nên lộn xộn nếu chúng không được trữ đúng nơi. Sử dụng khay đựng dao muỗng nĩa sẽ góp phần làm cho căn bếp gọn gàng hơn.

khay dung dao muong

Hình 4: Khay đựng dao muỗng nĩa UBL

Hãy giữ căn bếp của bạn luôn luôn sạch đẹp vì đó là nơi chia sẻ yêu thương của gia đình bạn mỗi ngày! Để tham khảo thêm những sản phẩm khác, bạn có thể truy cập tại website https://ubl.vn.

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo