4 ƯU ĐIỂM CỦA KHAY NƯỚNG BBQ ĐẾN TỪ UNCLE BILLS

Đăng bởi Ecom UBL  |  Chia sẻ

4 ƯU ĐIỂM CỦA KHAY NƯỚNG BBQ ĐẾN TỪ UNCLE BILLS

Ngày nay, thưởng thức tiệc nướng BBQ là một trong những sở thích ẩm thực phổ biến của người trẻ và các gia đình. Vì vậy, hàng loạt các sản phẩm khay nướng BBQ được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, từ những loại khay được sử dụng nhiều lần đến loại khay dùng 1 lần trong các chuyến đi picnic hoặc bữa tiệc gia đình cuối tuần. Đối với những người bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức một bữa tiệc nướng ấm cúng cùng gia đình và bạn bè, loại khay nướng BBQ  sử dụng 1 lần sẽ là lựa chọn tối ưu vì những lý do dưới đây.

khay-nuong-bbq-su-dung-1-lan-uncle-bills

Hình 1. Khay nướng BBQ sử dụng 1 lần Uncle Bills

1/ Tiết kiệm thời gian chuẩn bị và dọn dẹp

Với những “con ong chăm chỉ” luôn bộn bề với công việc cả tuần, sử dụng khay nướng kim loại thông thường sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và khiến việc chuẩn bị bữa tiệc cuối tuần sẽ giốngg như một gánh nặng hơn là một trải nghiệm vui vẻ. Nếu sử dụng vỉ nướng kim loại, người dùng cần mang theo các vật dụng khác như bình ga hoặc than để đốt cũng như phải lau dọn vỉ nướng sau bữa ăn để sử dụng những lần sau. Chính vì điều này, những người bận rộn thường sẽ ngần ngại thưởng thức tiệc BBQ vì không muốn phải dọn dẹp vất vả sau bữa ăn. Thấu hiểu được nỗi đau này, các sản phẩm khay nướng BBQ sử dụng 1 lần đã được sản xuất và giúp người dùng tiết kiệm thời gian chế biến và lau dọn hậu tiệc tùng. Sản phẩm khay nướng BBQ này bao gồm 1 khay than, 1 giá để than, 1 vỉ nướng và than bột ngô trong 1 bao bì nên người dùng sẽ không phải lo lắng về việc chuẩn bị quá nhiều dụng cụ lỉnh kỉnh cho 1 bữa tiệc BBQ.

khay-nuong-bbq-uncle-bills-tiet-kiem-thoi-gian

Hình 2. Khay nướng BBQ Uncle Bills tiết kiệm thời gian

2/ Không tạo mùi khói và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 

Mùi khói khi nướng thịt là một trong những phiền muộn của hầu hết những người muốn thưởng thức thịt BBQ, đặc biệt khi than cháy âm ỉ không những khiến thức ăn cháy mà còn nhưng lại có mùi khói khó chịu.điều đáng chú ý ở  khay nướng BBQ sử dụng 1 lần của Uncle Bills đó là sử dụng than bột ngô rất dễ cháy và mùi tỏa ra không quá khó chịu mà chỉ nhè nhẹ làm nổi bật hương vị nướng của thức ăn. 

Khi sử dụng loại vỉ nướng kim loại trong một thời gian dài, người dùng sẽ lo ngại về những rủi ro sức khỏe có thể xảy ra do vi khuẩn hoặc vỉ bị rỉ sét vì không được vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng. Với sản phẩm khay nướng BBQ sử dụng 1 lần đến từ Uncle Bills, vỉ nướng, khay phản nhiệt được làm bằng chất liệu sắt không rỉ, chịu nhiệt giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm khi chế biến. Ngoài ra, việc sử dụng 1 lần sẽ tránh được rủi ro vi khuẩn sinh sôi do vệ sinh vỉ nướng không kỹ. 

khay-nuong-bbq-uncle-bills-an-toan-thuc-pham

Hình 3. Khay nướng BBQ Uncle Bills an toàn thực phẩm

3/ Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Khay nướng BBQ sử dụng 1 lần Uncle Bills được thiết kế theo kiểu dáng năng động, thông minh, dễ dàng gấp gọn lại mang đi, cất giữ dễ dàng. Bộ sản phẩm gồm 1 khay than, 1 giá để than, 1 vỉ nướng và than bột ngô được gói gọn trong 1 hộp có kích thước 30cmx23cmx5cm nên sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong túi dã ngoại hoặc vali du lịch của bạn, tiện lợi cho việc tổ chức tiệc nướng BBQ trong các chuyến du lịch xa gần.

Việc lắp đặt và sử dụng khay nướng cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo tại Hướng dẫn sử dụng khay nướng BBQ hoặc xem Video  hướng dẫn này. 

 

4/ Vật liệu dễ dàng tiêu hủy, thân thiện với môi trường

Khi nhắc tới khay nướng BBQ sử dụng 1 lần, điều làm đa phần người tiêu dùng phân vân đó chính là liệu việc không tái sử dụng khay nướng này và thải ra ngoài môi trường thì có làm tăng lượng rác thải và gây ô nhiễm môi trường hay không.  Với khay nướng BBQ dùng một lần của Uncle Bills thì bạn không cần phải lo lắng nữa, vì sản phẩm được làm từ những vật liệu dễ dàng tiêu hủy, giảm thiểu lượng khí thải và thân thiện với môi trường. 

khay-nuong-bbq-uncle-bills-than-thien-moi-truong

 

Hình 4. Khay nướng BBQ Uncle Bills thân thiện môi trường

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm khay nướng BBQ dùng 1 lần đến từ nhà Uncle Bills rất phù hợp với những người bận rộn, thích các bữa tiệc BBQ hay thích các buổi cắm trại ngoài trời đơn giản.   Bạn có thể theo dõi gian hàng Uncle Bills trên các sàn thương mại điện tử như Shoppee, Lazada, Tiki và cả Tiktok Shop hoặc đăng kí thành viên trên website để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra cho sản phẩm. Hiện nay, ngoài khay nướng, Uncle Bills đang bán đa dạng các dụng cụ phục vụ cho việc tổ chức tiệc nướng như kẹp gắp thức ăn, khay giấy bạc đựng thức ăn, dĩa đựng và bao tay,.. giúp quý khách có một trải nghiệm tiệc nướng BBQ vui vẻ và trọn vẹn. 



Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo