BACK TO SCHOOL

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Mùa tựu trường đã đến, bạn đã chuẩn bị cho bé yêu nhà bạn những vật dụng cần thiết để bắt đầu đón năm học mới chưa nào? Sau đây hãy cùng Chú Bills điểm qua những loại văn phòng phẩm mà bé không thể thiếu nhé!

Bút chì

Bút chì màu là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong góc học tập. Đặc biệt đối với các bé nhỏ, bút chì là một vật dụng gắn liền với tuổi thơ, giúp các bé phát huy trí sáng tạo khi sử dụng để học và vẽ.

Ngày nay, bút chì màu đã được cải tiến nhiều hơn về bao bì lẫn chất lượng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đa dạng các loại bút chì màu chất lượng tại Uncle Bills với giá cả phải chăng.

backtoschool

Bút chì màu đa dạng tại Uncle Bills

Uncle Bills còn cung cấp đa dạng các loại bút chì đen cho bé, đặc biệt là loại bút chì dẻo có thể uốn cong 360 độ hoặc bẻ cong mọi hướng mà không bị gãy.

Ruột chì than bền đẹp, hạn chế gãy vỡ khi chuốt, màu chì sắc nét. Hơn nữa, bút được làm từ chất liệu gỗ an toàn cho sức khỏe của bạn và bé.

but chi

Bút chì dẻo tiện dụng

Gôm và Tẩy

Cục gôm hay còn được gọi là cục tẩy với những hình dạng ngộ nghĩnh là dụng cụ học tập yêu thích của các bé, vừa dùng để tẩy vừa dùng để làm đồ chơi hoặc đồ trang trí.

Với chất liệu được làm từ cao su giúp cho cục gôm có độ dẻo rất dễ sử dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

tay

Gôm hình thú ngộ nghĩnh tại Uncle Bills

 

Sticker khen thưởng

Bạn có biết các bé sẽ tích cực hoạt động và dễ dàng nghe lời hơn khi những hành động tốt của bé được khen ngợi.

Ví dụ như khi bé đạt được điểm A môn Toán, về nhà bạn sẽ dán lên bảng khen thưởng một sticker có chữ “ Good Job” hoặc dán ngôi sao cho bé, giúp bé có được sự công nhận từ bố mẹ trên bảng sticker nên bé sẽ vô cùng hứng thú và tự giác.

khen

Bố mẹ nên khen ngợi con cái

Với phương pháp này, bé sẽ nhìn nhận được những việc làm tốt được khuyến khích phát huy và những việc làm chưa tốt sẽ cần cải thiện và rút kinh nghiệm.

Việc lựa chọn sử dụng sticker nhãn dán khen thưởng của Uncle Bills sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho các bậc cha mẹ và thầy cô.

sticker

Có nhiều loại sticker khen thưởng tại Uncle Bills

Ngoài ra, còn có các loại sổ tay, giấy màu a4, giấy ghi chú, các loại bút bi, bút dạ quang, bút mực nước,… với nhiều kiểu dáng phù hợp bé và cho cả người lớn với mức giá vô cùng phải chăng.

Hãy đến ngay Uncle Bills để khám phá nhé!

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo