🍴 BUỔI TIỆC HALLOWEEN THẬT ẤN TƯỢNG CÙNG UNCLE BILLS💃

Đăng bởi Phuong Ecom  |  Chia sẻ

Halloween đang đến gần, bạn đã chuẩn bị những trang phục hóa trang gì để tổ chức một buổi tiệc Halloween đầy ấn tượng với gia đình và bạn bè chưa.

Nào hãy cùng Uncle Bills điểm qua những trang phục, phụ kiện hóa trang và trang trí độc đáo ấn tượng chỉ có tại Uncle Bills nhé!

halloween

Hình 1: Cửa hàng Uncle Bills với phong cách trang trí halloween ấn tượng

Phụ kiện trang trí Halloween

Xu hướng năm nay mọi người rất ưa chuộng những phụ kiện trang trí dạng treo, dạng phát sáng và những phụ kiện trang trí halloween nhỏ xinh.

Phụ kiện dán trang trí halloween được ưa chuộng hiện nay là các loại nhãn dán, stickers hoạ tiết halloween. Bạn có thể dễ dàng sử dụng để trang trí cho bữa tiệc halloween thêm phần sinh động.

stickers

Hình 2: Sticker Halloween tại Uncle Bills

Phụ kiện trang trí halloween dạng treo

Lồng đèn bí ngô treo phát sáng, bong bóng, những bộ xương treo hay các phụ kiện treo hình nhện là những phụ kiện không thể thiếu cho bữa tiệc halloween của bạn.

dang treo

Hình 3: Đồ trang trí dạng treo halloween

Trang phục hóa trang halloween

Một buổi tiệc Halloween sẽ không thể thiếu những trang phục và phụ kiện hóa trang. Uncle bills cung cấp các loại phụ kiện hóa trang dành cho cả người lớn và trẻ em. Đa dạng các phụ kiện như nón phù thủy, mặt nạ, mắt kính, cài tóc,..

mat na

Hình 4: Đa dạng các loại mặt nạ hóa trang halloween

Màu vẽ hóa trang halloween

Với màu vẽ mặt Halloween, bạn sẽ có thể tha hồ trổ tài make up để hóa thân thành những nhân vật khác nhau. Màu vẽ mặt Uncle Bills có màu sắc tự nhiên, lâu trôi, dễ sử dụng và đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho da của bạn.

mau ve mat

Hình 5: Màu vẽ mặt tại Uncle Bills

Đồ dùng ăn uống halloween

Vào đêm Halloween, ngoài việc hóa trang thành những nhân vật thật đặc biệt, trang hoàng ngôi nhà bằng những phụ kiện trang trí thì chúng ta cũng cần phải trang trí cho bàn tiệc đêm thật hoành tráng và độc đáo.

Uncle Bills cung cấp các combo đồ dùng ăn uống halloween bao gồm đĩa giấy, ly, khăn và ống hút giấy với họa tiết halloween đẹp mắt, ấn tượng.

Hình 6: Đồ dùng ăn uống mang họa tiết halloween độc đáo tại Uncle Bills

Mùa Halloween năm nay, Uncle Bills cung cấp đa dạng các loại phụ kiện, trang phục hóa trang halloween với rất nhiều ưu đãi. Bạn ghé Uncle Bills liền nha!!!!1

Bình luận

Chat với chúng tôi qua Zalo